Most popular trending quotes in Hindi, Gujarati , English

World's trending and most popular quotes by the most inspiring quote writers is here on BitesApp, you can become part of this millions of author community by writing your quotes here and reaching to the millions of the users across the world.

New bites

रिआया-बराया के हिंदी अर्थ

संज्ञा,

.......प्रजा के लोग, जनता, पब्लिक

mbh8611

gautam0218

gautam0218

gautam0218

gautam0218

gautam0218

வானம் அன்று வெளிறிக்கொண்டிருந்தது

மழை வரும் போல தோன்றியது

அலைபேசி அழைப்புகளை நீ எடுக்கவில்லை

உனக்கு என்னை பிடிக்காமல் போயிற்று

காலம் கசந்தது

மழை துளிதுளியாய் பெருகத்துவங்கியது

நாம் பிரிந்து விடலாம் என்று நீ சொல்லிய போது

மழை நின்று விட்டிருந்தது .

kattupayas.101947

இந்த மாலை வேளையில் நீ நடக்கும் நிழலில் அத்தனை அழகிருக்கிறது. அதை கடந்து போகிறாய் வெகு வேகமாக. அங்கே அந்தி மயங்கி விழுகிறது. பூக்கள் தலை சாய்த்து கொள்கின்றன.

kattupayas.101947

जीवन में कुछ चीज ऐसी होती है
जिन्हें न हासिल करना संभव है
ना छोड़ना मुमकिन है 🫰

kaushalyabhati

எழுதி தீராத கவிதை நீ

நீ நான் எழுதுவதை வாசிக்க வேண்டியதில்லை

யாரோ போல முகத்தை மூடிக்கொள்ள வேண்டியதில்லை

இந்த வெயில் , மழையெல்லாம் காதலுக்கு இல்லை

உன் நினைவில் விடாது பெய்து கொண்டிருப்பேன் மழை போல

kattupayas.101947

संसार यानी संसरण। जो निरंतर परिवर्तनशील है, वही संसार। - दादा भगवान

अधिक जानकारी के लिए: https://dbf.adalaj.org/EmYo9O0s

#quote #quoteoftheday #spiritualquotes #spirituality #hindiquotes #dadabhagwanfoundation #DadaBhagwan

dadabhagwan1150

🥳🥳🥳🥳🍫🍫🍫🍫🍭🍭🍭🍭🍬🍬🍬🍬

jighnasasolanki210025

વિશ્વાસમાં હાર જીત જિંદગીની પથારી ફેરવી નાખી છે"આર્ય "

aryvardhanshihbchauhan.477925

dr.bhairavsinhraol9051

Jay shree krishna 🌹

dr.bhairavsinhraol9051

રંગોની વચ્ચે…
(કવિતારૂપે – ઢમક)

એક કેનવાસ, ખાલી, શાંત…
પણ તેમાં વસે છે હું— મારો આખો અવાજ,
એક બ્રશની ટોચે જીવનનાં વણાતા વાક્ય,
દરેક લટારે ઉમેરી છે એક નવો સંવાદ।

લાલ રંગે વહે છે મારું સુખ,
નીલામાં છુપાય છે ભીંત પર પડેલો દુઃખ,
પીળું એ પળો જ્યાં મોંઘા સપનાનો હાથ પકડાયો,
અને લીલું? એ તો ગામની ઓરડીમાં બંધ બાળકપન છલકાયો।

એક કોણે એક ઘર, પણ દરવાજો અધખુલ્લો,
બીજા ખૂણે એક ગોટો, ક્યાંક રમતો ધબકતો છોકરો।
એમાં ક્યાંક બા છે— બિંદી વાળી, હળવી સ્મિતે ભરેલી,
અને હું? એ છબીમાં વસું છું—
રમતી ધબકતી છોકરી બનીને।

દરેક ચિત્ર એક કિસ્સો છે,
કોઈ બોલે છે, કોઈ ચૂપ છે,
પણ બંનેમાં વાતો છે...
મારી જ આંખોની, મારાં જ હાથોની...

પેઇન્ટિંગ તો બહાર દેખાય છે,
પણ એની અંદર – હું “ઢમક” રહી જઉં છું.

d h a m a k
the story book, ☘️📚

heenagopiyani.493689

આલ્બેર કામુ (1913–1960) એ વીસમી સદીના સૌથી પ્રભાવશાળી ફ્રેન્ચ લેખકો અને તત્વજ્ઞાનીઓમાંના એક હતા, જેમનું સાહિત્ય અસ્તિત્વવાદ (Existentialism) અને વિચારશૂન્યતાવાદ (Absurdism) ના ગહન વિચારો સાથે ગૂંથાયેલું છે. તેમના સાહિત્યમાં માનવ અસ્તિત્વની વ્યર્થતા, અર્થની શોધ અને નૈતિક સંઘર્ષોનું ચિત્રણ એક અનોખી રીતે થાય છે, જે તત્વજ્ઞાનની ભાષામાં વિશ્લેષણ કરવા યોગ્ય છે.

કામુનું સાહિત્ય વિચારશૂન્યતાના વિચાર પર કેન્દ્રિત છે, જે તેમણે પોતાના પ્રસિદ્ધ નિબંધ The Myth of Sisyphus (1942) માં વ્યાખ્યાયિત કર્યો. વિચારશૂન્યતા એ માનવની અર્થની શોધ અને વિશ્વની અર્થહીનતા વચ્ચેનો વિરોધાભાસ છે. કામુના મતે, માનવી અર્થ શોધવા માટે સતત પ્રયાસ કરે છે, પરંતુ વિશ્વ એવો કોઈ અંતિમ અર્થ પ્રદાન કરતું નથી. આ વિરોધાભાસ વિચારશૂન્યતાને જન્મ આપે છે, જે ન તો માત્ર નિરાશાવાદ છે કે ન તો આત્મહત્યાનું આમંત્રણ, પરંતુ એક અનિવાર્ય સ્થિતિ છે જેને સ્વીકારવી જોઈએ.

તેમની નવલકથા The Stranger (L’Étranger, 1942) માં, મુખ્ય પાત્ર મેર્સો (Meursault) વિચારશૂન્યતાનું મૂર્ત સ્વરૂપ બની રહે છે. મેર્સોનું જીવન સામાજિક નિયમો અને નૈતિક મૂલ્યો પ્રત્યે ઉદાસીનતાથી ભરેલું છે. તેની માતાના મૃત્યુ પ્રત્યે તેની ભાવનાશૂન્ય પ્રતિક્રિયા અને એક હત્યા પછીનો તેનો નિર્લેપ વર્તાવ સમાજના અર્થની અપેક્ષાઓનો અસ્વીકાર કરે છે. મેર્સોનું આ અસ્તિત્વ વિચારશૂન્યતાની સ્વીકૃતિનું પ્રતીક છે, જેમાં તે બાહ્ય અર્થની શોધને બદલે પોતાની આંતરિક સત્યતા સાથે જીવે છે. તત્વજ્ઞાનની ભાષામાં, મેર્સોનું પાત્ર નીશે (Nietzsche) ના nihilism ને પડકારે છે અને સાર્ત્ર (Sartre) ના અસ્તિત્વવાદની સામે એક વૈકલ્પિક દૃષ્ટિકોણ રજૂ કરે છે, જેમાં અર્થની ગેરહાજરીમાં પણ જીવનને સ્વીકારવાનું મહત્વ છે.

કામુનું બીજું મહત્વનું તત્વજ્ઞાની યોગદાન છે બળવાનો વિચાર, જે તેમણે The Rebel (L’Homme révolté, 1951) માં વિસ્તૃત રીતે ચર્ચ્યો. બળવો, કામુ માટે, વિચારશૂન્યતાનો સામનો કરવાની રીત છે. તે નિરાશાવાદ કે આત્મહત્યાને નકારે છે અને માનવીને અન્યાય, દમન અને અર્થહીનતા સામે લડવા માટે પ્રેરે છે. આ બળવો માત્ર વ્યક્તિગત નથી, પરંતુ સામૂહિક પણ છે, કારણ કે તે માનવીય એકતા અને ન્યાયના મૂલ્યો પર આધારિત છે.

કામુની નવલ main character in The Plague (La Peste, 1947), ડૉ. રિયે (Dr. Rieux), આ બળવાનું પ્રતીક છે. ઓરાન શહેરમાં ફેલાયેલી પ્લેગ સામે રિયેની લડત એક તત્વજ્ઞાની બળવાનું ઉદાહરણ છે. પ્લેગને અહીં વિચારશૂન્યતા, મૃત્યુ અને માનવીય દુઃખના વ્યાપક પ્રતિક તરીકે દર્શાવવામાં આવી છે. રિયે, આ બધી વિપદાઓનો અંતિમ ઉકેલ શોધવાને બદલે, પોતાના કર્તવ્ય અને માનવતા પ્રત્યેની જવાબદારીને સ્વીકારે છે. આ બળવો હેગેલિયન ડાયલેક્ટિક્સથી અલગ છે, કારણ કે તે ઇતિહાસના કોઈ અંતિમ ધ્યેયને નથી માનતો, પરંતુ કાંટ (Kant) ના નૈતિક આદેશ (Categorical Imperative) ની જેમ, ન્યાય અને માનવીય મૂલ્યોની રક્ષા માટે કાર્ય કરે છે..

કામુનું સાહિત્ય માનવ સ્વાતંત્ર્યની શોધને પણ રજૂ કરે છે, પરંતુ આ સ્વાતંત્ર્ય સાર્ત્રના રેડિકલ સ્વાતંત્ર્યથી અલગ છે. કામુ માટે, સ્વાતંત્ર્ય એટલે વિચારશૂન્યતાની સ્વીકૃતિ સાથે જીવવું અને તેમ છતાં નૈતિક જવાબદારીઓ નિભાવવી. The Fall (La Chute, 1956) માં, પાત્ર જીન-બેપ્ટિસ્ટ ક્લેમેન્સ (Jean-Baptiste Clamence) આપણને આ નૈતિક જવાબદારીના પતનની વાત કરે છે. ક્લેમેન્સની આત્મકથા એક પ્રકારનો આત્મપરીક્ષણ છે, જેમાં તે પોતાની નૈતિક નિષ્ફળતાઓ અને સામાજિક દંભનો પર્દાફાશ કરે છે. આ નવલકથા કામુના વિચારને રજૂ કરે છે કે સ્વાતંત્ર્ય માત્ર વ્યક્તિગત નથી, પરંતુ તે અન્યો પ્રત્યેની જવાબદારી સાથે સંકળાયેલું છે.

તત્વજ્ઞાનની રીતે, કામુનું સ્વાતંત્ર્ય લેવિનાસ (Levinas) ના ethics of the Other સાથે સંનાદે છે, જ્યાં અન્યની હાજરી નૈતિક જવાબદારીનો આધાર બની રહે છે. કામુના પાત્રો, જેમ કે રિયે કે મેર્સો, આ જવાબદારીને અલગ-અલગ રીતે નિભાવે છે—એક સક્રિય બળવા દ્વારા, બીજું ઉદાસીનતા દ્વારા—પરંતુ બંને વિચારશૂન્યતાની સામે માનવીય મૂલ્યોની શોધને રજૂ કરે છે.

કામુનું સાહિત્ય તત્વજ્ઞાનનું માત્ર એક વાહક નથી, પરંતુ તે એક એવું માધ્યમ છે જે વિચારોને જીવંત અનુભવોમાં પરિવર્તિત કરે છે. તેમની રચનાઓ નીશે, કિર્કેગાર્ડ (Kierkegaard), અને હાઇડેગર (Heidegger) ના વિચારો સાથે સંનાદે છે, પરંતુ તે એક અનોખી દિશા દર્શાવે છે. કામુ નિરાશાવાદને નકારે છે અને આશાવાદને પણ શંકાની નજરે જુએ છે. તેમનું તત્વજ્ઞાન એક પ્રકારનું tragic humanism છે, જેમાં માનવીય સંઘર્ષને ઉજવવામાં આવે છે, ભલે તેનો કોઈ અંતિમ હેતુ ન હોય.

કામુની શૈલી પણ તેમના તત્વજ્ઞાનનું પ્રતિબિંબ છે. તેમનું લખાણ સરળ, પરંતુ ગહન છે, જે વાચકને વિચારશૂન્યતાના સામના માટે નૈતિક અને અસ્તિત્વલક્ષી પ્રશ્નો સાથે જોડે છે. આ શૈલી પ્લેટોના સંવાદો કે દોસ્તોવેસ્કીની નવલકથાઓની જેમ, તત્વજ્ઞાનને સાહિત્ય સાથે એકીકૃત કરે છે.

આલ્બેર કામુનું સાહિત્ય એક એવું તત્વજ્ઞાની સાહસ છે જે માનવ અસ્તિત્વની જટિલતાઓને ઉજાગર કરે છે. તેમના વિચારશૂન્યતા, બળવો અને સ્વાતંત્ર્યના વિચારો માત્ર નૈતિક અને અસ્તિત્વલક્ષી પ્રશ્નો ઉઠાવતા નથી, પરંતુ માનવીને આ પ્રશ્નો સાથે જીવવાની રીત પણ શીખવે છે. કામુનું સાહિત્ય આજે પણ પ્રસ્તુત છે, કારણ કે તે આપણને આધુનિક વિશ્વની અર્થહીનતા, અન્યાય અને સંઘર્ષોનો સામનો કરવાની હિંમત આપે છે. તેમના શબ્દોમાં, “વિચારશૂન્યતામાંથી બળવો જન્મે છે, અને બળવામાંથી જીવનનો અર્થ.”

મનોજ સંતોકી માનસ

manojsantokigmailcom

"જાન – ખોળાનું ગગન"

એક નાનું કમળિયું મુખડો,
ને નાનીના દિલનો ધબકારો,
જેમ શાંત પવનમાં ઉડી આવતું પંખી,
એમ આ બાળા એ જીવમાં ભરોસારો।

સૂકું ચાલતું જીવન જેવું,
આજ તો ભીંજાયું સ્નેહના વરસાદે,
એક હાથમાં દુનિયા પકડી છે નાની,
બીજું હાથ ‘જાન’ પર પ્રેમભીનાં સાદે।

ચાંદનીની જેમ ઝળકે આંખોમાં,
અલબેલી ઘૂંટણમાં સુસ્તી કરે,
જેમ ગુલાબનો સુગંધ ભરી લેચો,
એમ પાળામાં પ્યાર છલકે ભરે।

'જાન', તું છે અંતર આતમનો દીવો,
તેની ઝાંખીથી ઝગમગ થાય ઘરમાં પ્રીતિનો મંડપ,
તો નાની એ મંદિર – પ્રેમથી ભરેલું,
અને તું પૂજાનુ તેજસ્વી તંપ।

d h a m a k

the story book, ☘️📚

heenagopiyani.493689

आईना कब से सच बोलने लगा
वह तो ऊपरी मुखौटा दिखाता है..
----
अंदर का शातिराना स्वभाव
कब बाहर आता है.. !!
--डॉ अनामिका---
#हिंदी_का_विस्तार #हिंदी_शब्द
#हिंदी_पंक्तियाँ #हिंदी_काव्य

rsinha9090gmailcom

The image shows a humorous sign placed above a collection of rolling pins, likely for sale in a shop. Let's break down the elements:
The Sign:
* Headline: "THANK GOD, FINALLY, SOMEONE UNDERSTOOD OUR PAIN - ENTIRE MALE COMMUNITY 🙏😂" This suggests a sarcastic or humorous take on a perceived "pain" of the male community. The praying hands emoji and the laughing face emoji indicate the tone is not serious.
* Warning!!! This large, bold text aims to grab attention.
* ONLY FOR MAKING ROTI This clearly states the intended use of the rolling pins. Roti is a type of Indian flatbread, and rolling pins (often called belan in Hindi) are essential for flattening the dough.
* NOT FOR HITTING HUSBAND This is the punchline of the humor. It plays on a stereotype, likely outdated and harmful, of wives using rolling pins as weapons against their husbands in domestic disputes.
* NB: KINDLY FILL INDEMNITY FORMS AT THE CASHIER This adds another layer of dark humor, suggesting that despite the warning, there's still a perceived risk of misuse, requiring customers to sign a waiver.
The Rolling Pins:
* A variety of wooden rolling pins are displayed, some still in plastic wrapping. This confirms that these are the items being referred to in the sign.
Analysis of the Humor:
The humor in this image relies on a few elements:
* Stereotype Subversion: It acknowledges a harmful stereotype (wives hitting husbands with rolling pins) but immediately rejects it as the intended use of the product.
* Exaggeration: The dramatic "THANK GOD... OUR PAIN" and the "WARNING!!!" exaggerate the situation for comedic effect. What "pain" could the male community be experiencing related to rolling pins? The humor lies in the absurdity of the premise.
* Dark Humor/Irony: The indemnity form suggestion introduces a dark and ironic twist. It implies a potential for violence even while explicitly stating the item is "NOT FOR HITTING HUSBAND."
* Cultural Context: The reference to making roti grounds the humor in a specific cultural context where this type of rolling pin is a common kitchen tool. People familiar with this context are more likely to understand the juxtaposition of its intended gentle use with the violent misuse implied in the joke.
Overall Interpretation:
The sign is a piece of lighthearted marketing that uses a bit of edgy humor to get attention. It's likely intended to be funny by:
* Reassuring men (perhaps sarcastically) that this everyday kitchen tool is not meant to be used against them.
* Playing on a (hopefully) outdated and inappropriate trope in a way that highlights its absurdity.
* Creating a memorable and shareable image through its unexpected message.
It's important to note that while the humor might be intended to be harmless, jokes that touch upon domestic violence, even in a seemingly light way, can be sensitive and potentially offensive to some. The effectiveness of this humor likely depends heavily on individual perspectives and cultural context.

bkswanandlotustranslators

Good morning..

kattupayas.101947

🔥 मेरी नई पुस्तक विमोचन!
अग्निपथ – हर मोड़ एक कहानी
लेखक: धीरेंद्र सिंह बिष्ट

“जहाँ राह में आग हो, वहाँ मंज़िल तक पहुँचने के लिए हौसला ही चिराग बनता है।”

यह सिर्फ़ एक किताब नहीं है,
यह 21 कहानियाँ हैं—संघर्ष, साहस और आत्म-खोज की।

ऐसे लोगों की कहानियाँ, जो ज़िंदगी के मोड़ पर रुके नहीं… बल्कि आग से होकर आगे बढ़े।

अगर आपने कभी खुद को टूटा, थका या खोया हुआ महसूस किया है—तो यह किताब आपके लिए है।

क्या आप भी अपनी अग्निपथ पर चलने के लिए तैयार हैं?

अब उपलब्ध है Notion Press | Amazon और Flipkart पर भी।

#AgnikarmAgnipath #धीरेंद्रसिंहबिष्ट #नईकिताब #प्रेरणादायककहानियाँ #हिंदीसाहित्य #MotivationalBook #हरमोड़एककहानी

dhirendra342gmailcom

🔥 मेरी नई पुस्तक विमोचन!
अग्निपथ – हर मोड़ एक कहानी
लेखक: धीरेंद्र सिंह बिष्ट

“जहाँ राह में आग हो, वहाँ मंज़िल तक पहुँचने के लिए हौसला ही चिराग बनता है।”

यह सिर्फ़ एक किताब नहीं है,
यह 21 कहानियाँ हैं—संघर्ष, साहस और आत्म-खोज की।

ऐसे लोगों की कहानियाँ, जो ज़िंदगी के मोड़ पर रुके नहीं… बल्कि आग से होकर आगे बढ़े।

अगर आपने कभी खुद को टूटा, थका या खोया हुआ महसूस किया है—तो यह किताब आपके लिए है।

क्या आप भी अपनी अग्निपथ पर चलने के लिए तैयार हैं?

अब उपलब्ध है Notion Press | Amazon और Flipkart पर भी।

#AgnikarmAgnipath #धीरेंद्रसिंहबिष्ट #नईकिताब #प्रेरणादायककहानियाँ #हिंदीसाहित्य #MotivationalBook #हरमोड़एककहानी

dhirendra342gmailcom