Quotes by Vishavdeep Mandani in Bitesapp read free

Vishavdeep Mandani

Vishavdeep Mandani

@vishavdeepmandani2055


___________

ક્ષણ છોડીને,
સદીમાં શોધું છું!

ખોવાયેલી નાવ,
નદીમાં શોધું છું !

છે બધું છતાં કેમ,
ખૂટે છે કશુ ?

સુખના કારણો,
અતીતમાં શોધું છું !

ફક્ત મોજ...

Read More

~ હું એક ગુજરાતી 🙏

#મૃત
~ पवित्रता तो अब सिर्फ नफरतों में बची है वरना जूठे प्यार में लोग कपड़े उतारते है और बात करते है इज्जत की !

Read More

#નસીબ


‘વધારે મળે તેને કહેવાય...
'નસીબ '
ઘણું હોય છતાંય રડતો રહે તેને કહેવાય
'કમનસીબ'
કાંઈ પણ ન હોય તોયે ખુશ રહે તેને ‘કહેવાય..
'ખુશ નસીબ'

🙏

Read More

એક લક્ષ્ય એવું પણ હોવું જોઈએ જિંદગીમાં,
જે સવારે તમને પથારીમાંથી ઉઠવા મજબુર કરી દે !!

#નસીબ

~ તમે સમજ્યા?

~ માંરુ મન

#મહત્વ
#માર્શ મેલો થિયરી
#પ્રો .વૉલ્ટરમિશેલ
#COVID -19
#ALERT
#STAYSAFE


સ્કૂલમાં ત્રીજો પીરીયડ શરૂ થયો. શિક્ષક વર્ગમાં આવ્યા. આવીને તેઓએ એક સરસ રંગની થેલી ખોલી અને એમાંથી ચૉકલેટ્સ કાઢી. મૉનિટરને કહીં, તેઓએ એ ચૉકલેટ્સ બધાને વિતરીત કરી. દરેકને એક એક. ચૉકલેટ ઘણીજ ઉંચી ક્વોલિટી ધરાવે છે, એ હાથમાં લેતા જ ખબર પડતું હતું. પૅકિંગ પણ ખૂબ આકર્ષક હતું. બધાને ચૉકલેટ્સ આપ્યા પછી, શિક્ષકે સૂચના આપી કે, તેઓ હવે પ્રિન્સિપાલ સરને મળવા જાય છે. તેઓ ૧૦ મિનિટ પછી પાછા આવશે. ત્યાં સુધી કોઈએ પણ ચૉકલેટ ખાવાની નથી અને અંદર અંદર વાતો પણ કરવાની નથી. શાંતિથી બેસી રહેવું. આ સૂચના આપી એ શિક્ષક ક્લાસરૂમ છોડી ગયા.
વર્ગખંડમાં શાંતિ પથરાયેલી હતી.
૧૦ મિનિટ પછી શિક્ષક પાછા આવ્યા. આવીને તેઓએ જોયું કે ઘણાં વિદ્યાર્થીઓ ચૉકલેટ ખાઈ રહ્યા હતા. એમને કોઈ પ્રતિભાવ ન આપ્યો. પરંતુ તપાસ કરતાં ધ્યાન માં આવ્યું કે સાત વિદ્યાર્થીઓ એવા હતાં, જેઓએ પોતાની ચૉકલેટ્સ ખાધી તો નોતી જ, પણ એમની એમ પોતાની પાસે રાખી હતી. શિક્ષકે એ સાત વિદ્યાર્થીઓના નામ નોંધી લીધા અને તેઓને પણ પોતાની ચૉકલેટ્સ ખાવા કીધું.
આ વાત ત્યાં જ પૂરી થઈ.
આ શિક્ષકનું નામ હતું,
પ્રોફેસર વૉલ્ટર મિશેલ
વરસો પછી, પ્રોફેસર મિશેલે એ ડાયરી કાઢી અને એ સાત વિદ્યાર્થીઓની તપાસ કરી. જાણવા મળ્યુ કે, એ સાતે વિદ્યાર્થીઓ હવે પોતપોતાના જીવનમાં ઘણી સારી ઉંચાઈ પર પહોંચ્યા હતા. યશસ્વી થયેલા હતા.
પછી તેઓએ એ જ ક્લાસના અન્ય વિદ્યાર્થીઓ જેઓએ ઉતાવળે ચૉકલેટ ખાધી હતી, તેઓની તપાસ કરી. આશ્ચર્ય વચ્ચે બધાં જ કંઈ અસફળ નોતા થયા, પણ સમાધાનકારી સ્થિતિ માં પણ ન હતા. કેટલાક તો સાવ કથળેલી સ્થિતિ માં હતા.
આ સંશોધનનો સાર પ્રોફેસર મિશેલે બહુ જ ટુંકાણમાં આપતા નોંધ્યું કે,

"જે વ્યક્તિ ૧૦ મિનીટનું પણ ધૈર્ય રાખી શકતો નથી, એ વ્યક્તિ જીવનમાં આગળ વધવાની શક્યતા નહીંવત હોય છે."
આ સંશોધન આખા દુનિયામાં ખૂબ પ્રસિદ્ધ થયું છે. એ સંશોધન
"માર્શ મેલો થિયરી"
નામથી જાણીતું છે.
આ સિધ્ધાંત અનુસાર *ધૈર્ય*, આ ગુણવિશેષ બધાં જ યશસ્વી વ્યક્તિઓમાં જોવા મળે છે. આ એક સદ્ગુણ એવો છે, જે માણસના બધા જ સારા પાસાઓને નિખાર આપે છે. એ જ રીતે એ વ્યક્તિને થાકવા કે નિરાશ થવા દેતો નથી અને ચોક્કસપણે ગંતવ્ય સ્થાન પર પહોંચાડે જ છે.

અત્યારે કોરોના સંદર્ભમા આ જ ગુણ કામમાં લાગશે. ધૈર્ય બનાવી રાખો.બધુ સારું થશે.

Read More

#કટાક્ષ


~ નિર્મલ હૃદય નાં સચોત કટાક્ષ ~

દેશના ઘણા મંદિરોમાં "વી.આઈ.પી" ટિકિટો દ્વારા ભગવાનના દર્શન ઝડપી બન્યા છે. આજે ધાર્મિકતામાં પણ મૂડીવાદનો પ્રાદુર્ભાવ થયો છે. ગીતાનું જ્ઞાન પીરસતા કૃષ્ણએ તો અનાસક્તિનો મહિમા ગાયો છે; તો કૃષ્ણના મંદિરમાં ધનની આ પ્રકારની આસક્તિનું કારણ શું હશે ??

આ દેશના કરોડો બાળકોને બે ટાણાનો રોટલો ન મળતો હોય ત્યારે શું પ્રભુને છપ્પન-ભોગની સંતૃપ્તિનો ઓડકાર આવતો હશે ??

કૃષ્ણને દુર્યોધનના છપ્પન-ભોગની કોઈ જ લાલચ ન હોય એને તો વિદુરની કુટિરમાં જઈને પ્રેમનું ભોજન જ ખપે. કૃષ્ણને તો દરિદ્ર સુદામાના તાંદુલમાં રહેલા પ્રેમના પરીમલની ભૂખ છે. રામને તો શબરીના જુઠા બોર પણ છપ્પન ભોગ જેટલા જ સ્વાદિષ્ટ લાગે.

આજે મંચો પર ધાર્મિકતાં અને અપ્રામાણિકતા એક બીજાને પુષ્પગુચ્છ આપી આલિંગન કરતા નજરે ચડે છે. આ આલિંગનમાં કેટલાય રામરહિમો અને આશારામોનો પ્રાદુર્ભાવ થતો રહે છે.

જ્યારે ધાર્મિકતામાં નૈતિકતા ન રહે ત્યારે એની અધોગતિ થાય છે. ધાર્મિકતા અને નૈતિકતાના સમાંગ મિશ્રણનું દર્શન મને નરસિંહ મહેતાના વૈષ્ણવજન પદમાં થાય છે.

એક હાથે બાલકૃષ્ણને ઝુલાવતો વ્યક્તિ બીજા હાથે બાળમજૂરી પણ કરાવતો હોય છે.

લેખનો અંત વીસમી સદીના મહાન વૈજ્ઞાનિક આલ્બર્ટ આઈન્સ્ટાઈનના ક્વોટથી કરીશ:

"ધર્મ વગરનું વિજ્ઞાન પાંગળું હોય છે; જ્યારે વિજ્ઞાન વગરનો ધર્મ આંધળો હોય છે."

~ નિર્મલ હૃદય નાં સચોત કટાક્ષ ~

Read More